Chuyên Khoa Điều Trị và Thẩm Mỹ Răng Hàm Mặt - Since 1999

Mở cửa từ 8h - 19h30

Từ T2 - CN

Trang chủ

Bị tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ nên làm gì?

Bị Tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ nên làm gì?

𝑪𝒂̂𝒖 𝒉𝒐̉𝒊: “Chào bác sĩ. Tôi trồng răng sứ bắc cầu được khoảng 2 năm và hiện thấy tình trạng tiêu xương trên răng.  Tôi muốn hỏi tại sao xảy ra tình trạng này và tôi nên làm gì để khắc phục? Cảm ợn bác sĩ!”

——————————–

Bị Tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ nên làm gì?
Bị Tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ nên làm gì?

>>>Đọc thêm: Lợi Ích Khi Lựa Chọn Cầu Răng Sứ Cho Nụ Cười Của Bạn

Bị Tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ nên làm gì?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho nha khoa. Với câu hỏi của bạn về tình trạng tiêu xương sau khi trồng răng sứ, nha khoa xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Xương hàm duy trì được nhờ sự kích thích thường xuyên trong hoạt động hàng ngày. Và lực nhai của răng tác động lên xương hàm chính là yếu tố giúp xương phát triển ổn định. 

Khi bạn phục hình bằng cầu răng sứ, phương pháp này không thể khôi phục chân răng thật đã mất. Vì vậy, các mô xương tại vị trí mất răng không còn điểm tựa và không được tác động lực trong thời gian nhất định sẽ tụt dần xuống, cả về chiều ngang và chiều dọc. Hiện tượng này được gọi là tiêu xương hàm.

Quá trình tiêu xương là tất yếu. Tuy nhiên mức độ sẽ tùy vào cơ địa của mỗi người. Nếu không kịp thời ngăn chặn, tiêu xương có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng hơn như tụt nướu và teo quai hàm. Lúc này, khuôn mặt sẽ mất cân đối và trông già hơn so với tuổi.

Giải pháp tối ưu ngăn chặn là phục hình răng mới bằng kỹ thuật Cấy ghép Implant. Trụ Implant được đặt vào xương hàm thay thế cho chân răng thật đã mất, sau đó gắn mão sứ lên trên. Nhờ lớp màng sinh học đặc biệt ở bề ngoài trụ Implant mà chúng có khả năng kích thích xương hàm phát triển và duy trì mật độ ổn định, giúp hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương hàm.

Vì sao cấy ghép implant được xem là Đột Phá phục hình răng Toàn Diện!!??

Cấy ghép implant là một trong những Đột Phá phục hình răng Toàn Diện trong các tình huống bị tiêu xương sau khi làm Cầu răng sứ. Nó là một gợi ý trong việc khôi phục chức năng và độ hình dạng tự nhiên của một hàm răng trong khu vực mất xương.

Một số lợi ích của việc sử dụng cấy ghép implant là, nó khôi phục một khả năng di chuyển tự nhiên cho chỉ số răng, đảm bảo răng xung quanh còn cẩn thận và củng cố các mối liên hệ với các giác ngộ sau khi tổn thất xương. Cấy ghép implant cũng là một cách tốt để khôi phục lại suy nghĩ của bạn về sự đẹp của hàm răng.

>>> Click ngay: Trồng Răng Sứ Bắc Cầu Là Gì? Khi Nào Nên Làm Cầu Răng Sứ?

Vì sao cấy ghép implant được xem là Đột Phá phục hình răng Toàn Diện!!??

✅ Răng giả của phương pháp này gần như giống với răng thật

✅ Khôi phục khả năng phát âm

✅ Giúp mang lại nét tự nhiên, hài hòa cho khuôn mặt nhờ ngăn chặn tình trạng tiêu xương, teo nướu

✅ Đặt implant ít gây xâm lấn hơn so với cầu răng sứ

✅ Duy trì đến 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu chăm sóc răng miệng đúng cách

✅ Tiết kiệm chi phí hơn so với thực hiện cấy đủ trụ (1 trụ implant thay cho 1 răng bị mất)

Thời gian để phục hình Implant có thể lâu hơn răng sứ, khoảng 1-3 tháng. Đồng thời chi phí cũng đắt hơn. Nha khoa Trang Dung cung cấp đa dạng các loại trụ implant với mức phí khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

ĐẶC BIỆT!!! 

Giảm Giá lên đến 10% nếu đặt lịch hẹn trước tại  #Nha_Khoa_Trang_Dung. Nhiều #Ưuđãi, # #Quàtặng cho khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa. 

#Inbox liền tay, #Ưuđãi có hạn!

Địa chỉ nha khoa cấy uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Trang Dung tự hào là phòng khám răng uy tín tại Hà Nội với hơn 23 năm hoạt động trong nghề, 2 chi nhánh tại thủ đô cùng fanpage gần đạt mốc 60.000 người theo dõi. Cùng xem qua nha khoa Trang Dung có những ưu thế gì nhé!

Đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Trang Dung được đào tạo chuyên môn, tốt nghiệp 100% chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ sẽ thực hiện một số dịch vụ chuyên môn đặc thù, chu đáo, tận tình và thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Nhân viên tại nha khoa luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp trước và sau điều trị giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa

Cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa Trang Dung nổi bật với dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp, cùng những cam kết chính xác về hiệu quả. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong, lĩnh hội và chuyển giao công nghệ nha khoa hiện đại cho ngành nha khoa tại Việt Nam.  

Phòng khám chức năng được thiết kế riêng biệt, thông thoáng, an toàn, vô trùng tuyệt đối. Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Một góc của phòng khám nha khoa Trang Dung
Một góc của phòng khám nha khoa Trang Dung

Nhiều chính sách ưu đãi về chi phí

Nha khoa Trang dung – Địa chỉ nha khoa uy tín nhất Hà Nội, luôn cung cấp cho khách hàng mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Song song đó, nha khoa thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chính sách bảo hành, thăm khám định kỳ, đặc biệt là trả góp lãi suất 0%. Giờ đây, bạn có sẵn sàng trang bị cho mình nụ cười tự tin nhất chưa?

>>> Xem thêm: Địa chỉ nha khoa uy tín cấy ghép implant tốt nhất tại Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu muốn chăm sóc răng cũng như duy trì một nụ cười khỏe mạnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA TRANG DUNG

Địa chỉ:

——————————–

90 / 100

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

[Quý khách vui lòng điền thông tin vào ô bên dưới, hoặc liên hệ chúng tôi qua số Hotline 0888.155.000 (có Zalo) để được tư vấn]
Đặt lịch tư vấn